top of page
  • thecreatvcompany

PARADISE ON AIR

Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc phát sóng sự hợp tác mới nhất của chúng tôi cùng với Mandala Productions: Hotel Paradise trên kênh TVN7 của Ba Lan. Một chương trình thi tài hẹn hò thực tế hấp dẫn và gay cấn, với các ứng cử viên cùng thể hiện sự lãng mạn vượt qua tất cả để có được giải thưởng tiền mặt lớn, Hotel Paradise đã chọn bối cảnh quay chính tại Quy Nhơn, tỉnh Bình Định của Việt Nam. 

 

Hai mùa đã được quay trong một trăm ngày liên tục, cùng với 14 tấn thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu, một biệt thự được lắp đặt 60+ camera và yêu cầu xây dựng một ngôi làng sản xuất quy mô đầy đủ với hàng chục container được trang bị công nghệ mới nhất. Các kỹ thuật viên & nhà sản xuất Ba Lan đã làm việc 24/7 cùng với các đội nhóm người địa phương Việt Nam của CREATV và các đối tác từ Mandala, Philippines. Các nhóm đã làm việc không ngừng nghỉ kể từ cuối năm 2023 cho đến cuối tháng Ba, năm 2024, và chúng tôi tôn vinh họ vì đã làm việc không ngừng nghỉ để biến Khách Sạn Thiên Đường (Hotel Paradise) trở thành một nơi có thật trên trái đất - và đó là một thành công vang dội.

 

Công ty CREATV và đối tác Mandala Productions xin gửi lời chân thành cảm ơn Chính phủ Việt Nam và nhiều người dân Quy Nhơn đã hết mình ủng hộ dự án này. Thành công của Hotel Paradise có được chính là nhờ sự chăm chỉ và hỗ trợ của các bạn.





















18 views0 comments
bottom of page