top of page
  • thecreatvcompany

CREATV ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ĐIỆN MẶT TRỜI KHỔNG LỒ CỦA TRUNGNAM GROUP

Updated: Jan 8, 2021

Công ty CREATV CHÚC MỪNG Trungnam Group chính thức khánh thành nhà máy nănglượng mặt trời lớn nhất Việt Nam và toàn Đông Nam Á. Được hoàn thành trong thời gian kỷ lục, dự án này bao gồm trang trại điện mặt trời với công suất 450MWac, trạm biến áp 500 kV đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận, và gần 20km đường dây truyền dẫn phục vụ các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn. Đây là lần đầu tiên một công ty tư nhân được cấp phép đầu tư, xây dựng một phần quan trọng cơ sở hạ tầng điện quốc gia, góp phần giảm thiểu vấn đề quá tải mà khu vực Nam Trung Bộ gặp phải trong thời gian qua.

Công ty CREATV tự hào và hân hạnh được ghi lại quá trình thi công công trình trong suốt 4,5 tháng qua. Từ ngày qua đêm, bên bờ biển đến núi cao, chúng tôi không chỉ ghi lại những cột mốc ấn tượng của dự án, mà cả những khoảnh khắc gần gũi, cảm xúc khắc khổ hay hạnh phúc, của 8.200 công nhân, kỹ sư và cán bộ quản lý có mặt trên công trường.

Được công chiếu tại Lễ khánh thành nhà máy, video dưới đây là món quà chân thành dành tặng tất cả công nhân địa phương và nhân viên - kỹ sư Trungnam vì những đóng góp to lớn của họ cho thành công của dự án. Chúng tôi hứng khởi đồng hành cùng Trungnam Group trong hành trình tiên phong phát triển ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam.



47 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page